ThaisonSoft chính thức cung cấp dịch vụ nhận, truyền và lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử

Ngày đăng: 12:25 - 21/11/2021 Lượt xem: 6780 Cỡ chữ

Là một trong các đơn vị đầu tiên được Tổng Cục Thuế ký hợp đồng chính thức trở thành Tổ chức nhận, truyền và lưu trữ hóa đơn điện tử, ThaisonSoft với giải pháp E-invoice, dịch vụ eTVAN sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp "phủ sóng" hóa đơn điện tử.

Vừa qua, Tổng Cục Thuế đã chính thức công bố danh sách các Tổ chức nhận, truyền và lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử, kết nối thành công với Tổng Cục Thuế.

Sau quá trình thực hiện các giai đoạn kiểm thử khắt khe, giải pháp phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice và dịch vụ nhận, truyền và lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử eTVAN của Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đã đáp ứng các yêu cầu của Luật quản lý thuế 38/2019/QH18, Nghị định số 123/2020/NĐ-CP, Thông tư 78/2021/TT-BTC của Bộ Tài Chính. Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn đã chính thức được Tổng Cục Thuế lựa chọn ký hợp đồng là Tổ chức cung cấp dịch vụ nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử của Tổng Cục Thuế.

ThaisonSoft chính thức cung cấp dịch vụ nhận, truyền và lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử - 1
 
ThaisonSoft cung cấp dịch vụ nhận, truyền và lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử.

Việc kết nối trực tiếp với Tổng Cục Thuế, doanh nghiệp có thể đăng ký và sử dụng hóa đơn điện tử nhanh chóng, thuận tiện, không cần áp dụng nhiều thủ tục, quy trình phức tạp như trước đây. Theo kế hoạch trong Giai đoạn 1, việc triển khai hóa điện tử theo Nghị định số 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC sẽ được tiến hành tại 6 Cục Thuế tại các tỉnh/thành phố: Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Thọ và Bình Định. Theo đó, các Cục Thuế này sẽ phối hợp cùng các tổ chức cung cấp dịch vụ nhận, truyền và lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử đã được Tổng Cục Thuế ký hợp đồng để triển khai cho các doanh nghiệp và người nộp thuế trên địa bàn.

Việc kết nối với Tổng Cục Thuế để thực hiện nhận, truyền và lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, người nộp thuế nhanh chóng triển khai áp dụng hóa đơn điện tử, giúp quản lý việc xuất hóa đơn trở lên hiệu quả, tin cậy, tiết kiệm chi phí, đồng thời có thể thuận tiện tra cứu, thống kê, tổng hợp hóa đơn, tránh mất mát, thất lạc hoặc bỏ sót hóa đơn của đơn vị mình.

Theo quy định tại Thông tư 78/2021/TT-BTC, tổ chức cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử cần phải đáp ứng các tiêu chí rất khắt khe về chủ thể, nhân sự và các điều kiện hạ tầng kỹ thuật để được Tổng Cục Thuế ký hợp đồng cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế và không có mã cho người bán, người mua.

Song song với việc thực hiện chủ trương của Tổng Cục Thuế, ThaisonSoft thiết lập mục tiêu sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc nâng cấp, chuyển đổi hóa đơn điện tử với quy định mới theo lộ trình đề ra, đáp ứng các quy định của Nghị định số 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC, hạn chế tối đa ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp. Chi tiết, tính năng mới cập nhật theo quy định tại Thông tư 78/TT-BTC doanh nghiệp xem tại einvoice.vn.

ThaisonSoft chính thức cung cấp dịch vụ nhận, truyền và lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử - 2

E-invoice của ThaisonSoft tuân thủ chặt chẽ theo Thông tư 78/2021/TT-BTC.

Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, trong đó Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đã có hơn 10 năm cung cấp giải pháp phần mềm hóa đơn điện tử E-invocie cho các doanh nghiệp trên toàn quốc, đặc biệt là giải pháp tích hợp hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp FDI: Coca Cola, AEON MALL, Go! (Big C), Golden Gate, KFC, Lazada,...

Từ thực tiễn triển khai và sử dụng cho thấy, giải pháp hóa đơn điện tử E-invoice do ThaisonSoft cung cấp mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích thiết thực cả trong ngắn hạn và dài hạn. Không chỉ tiết kiệm chi phí, thời gian, E-invoice góp phần hạn chế rủi ro khi sử dụng hóa đơn, cải tiến và số hóa nhiều quy trình liên quan đến hóa đơn, nâng cao hiệu quả kinh doanh, năng lực cạnh tranh.

Đặc biệt, E-invoice vận hành theo tiêu chuẩn ISO/IEC/27001:2013 - tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu cho các hệ thống quản lý an ninh thông tin. ThaisonSoft cam kết đảm bảo an toàn thông tin, tối đa bảo mật dữ liệu doanh nghiệp trong toàn bộ quá trình giao dịch.

Với hệ thống 5 trung tâm khách hàng trên toàn quốc cùng đội ngũ chuyên viên hỗ trợ 24/7 dày dặn kinh nghiệm, ThaisonSoft sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp xuyên suốt quá trình triển khai và sử dụng hóa đơn điện tử cũng như trên toàn bộ hành trình chuyển đổi số.

Nguồn: Dân trí

Tin tức cùng chuyên mục