Từ ngày 28/6 – 1/7/2016, Cục Thuế thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hội thảo “Giải pháp Hóa đơn điện tử cho tổ chức, doanh nghiệp”, Công ty Thái Sơn vinh dự tham gia hội thảo để giới thiệu giải pháp hóa đơn điện tử E-INVOICE.

Xem chi tiết

Sau một năm 2018 đầy nỗ lực, cuối năm là dịp để cùng nhìn lại những gì đã qua, vui bên đồng nghiệp và thể hiện sự trân trọng với những “hậu phương” đã luôn thấu hiểu để anh chị em cán bộ nhân viên yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Xem chi tiết

Ngày 23/11/2010 trên sân vận động Chảo Lửa- Quận Tân Bình, TP.HCM đã diễn ra giải bóng đá giao hữu CNTT thường niên mở rộng Cup Thaisonsoft lần thứ 3. Đến tham dự giải lần này có 6 đội bóng đến từ các TTDL-CNTT Cục Hải quan TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai,Vũng Tàu, Đà Nẵng và công ty Thái Sơn.

Xem chi tiết

Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn là một trong các đơn vị đầu tiên đã xây dựng dịch vụ T-VAN và được Tổng Cục Thuế cấp chứng nhận số 07/GCN-TCT về hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kê khai thuế.

Xem chi tiết

Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn với vai trò là đơn vị cung cấp phần mềm khai Hải quan điện tử cho các doanh nghiệp đã được mời tham dự để hỗ trợ cho các lớp tập huấn trên.

Xem chi tiết