Mừng sinh nhật ThaisonSoft lần thứ 21: Hành trình phụng sự và cống hiến

Ngày đăng: 10:32 - 19/09/2023 Lượt xem: 3354 Cỡ chữ

   21 năm xây dựng và phát triển, khẳng định thương hiệu Thái Sơn trên bản đồ doanh nghiệp phần mềm Việt Nam. 21 năm sát cánh cùng Qúy khách hàng, đối tác, chung vai cùng tập thể cán bộ Thái Sơn, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành mục tiêu “Hết lòng vì sự thành công của khách hàng”.

19/09/2023 đánh dấu cột mốc 21 năm pát triển của Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn với lĩnh vực then chốt phần mềm công nghệ. Hướng đến khát khao phụng sự doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hộ kinh doanh và chọn sứ mệnh là cung cấp dịch vụ phần mềm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Thái Sơn – 21 năm hành trình phụng sự và cống hiến

Thái Sơn đã trải qua chặng đường gần ¼ thế kỷ và trở thành người bạn đồng hành tin cậy của 100.000 đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể, đặc biệt là doanh nghiệp FDI. Những năm qua, tập thể Ban lãnh đạo cũng như cán bộ nhân viên trên toàn quốc vẫn luôn kiên định với sứ mệnh phụng sự xã hội.

Thái Sơn nỗ lực từng ngày, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và thị trường. Ứng dụng công nghệ hiện đại, đem công nghệ vào từng hoạt động kinh doanh. Từ việc bán hàng cho tới quy trình hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, tự động hóa cao. Không ngừng cải tiến và đem đến các phương thức làm việc rút gọn thủ tục hành chính, tạo môi trường làm việc không giấy tờ.

Không chỉ nỗ lực đem lại lợi ích cho đối tác, nhà cung cấp, Thái Sơn còn là ngôi nhà lớn của gần 500 người lao động. Thái Sơn tạo điều kiện tốt nhất để đào tạo, nuôi dưỡng khát vọng và tài năng cho cán bộ nhân viên. Thái Sơn chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động để từ đó chiêu mộ cán bộ nhân viên đủ tài – trí – hướng, tự tin khẳng định năng lực bản thân, sẵn sàng dấn thân, kế thừa và phát triển.

Thái Sơn đẩy mạnh phát triển & nuôi dưỡng tài năng cho cán bộ nhân viên

Phát triển không ngừng cả về chiều rộng và chiều sâu, kiên định mục tiêu cốt lõi, Thái Sơn cất cánh, không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm và đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Trong năm 2023 và giai đoạn tiếp theo, Thái Sơn tập trung vào chiến lược xây dựng nền tảng phần mềm, tích hợp tất cả các nền tảng phần mềm trên một hệ sinh thái hợp nhất. Để từ đó hoàn thiện hệ sinh thái, đem đến cho khách hàng, đối tác chuỗi sản phẩm phần mềm dịch vụ công hoàn chỉnh, tiến tới kinh tế số, chuyển đổi số.


 Thái Sơn - Hệ sinh thái hợp nhất các phần mềm dịch vụ công

Trên chặng đường phía trước, Thái Sơn tiếp tục phát huy và bồi đắt tinh thần, nâng cao hơn nữa sự chuyên nghiệp và kỷ luật. Một tổ chức được định hướng và xây dựng trên sự chuyên nghiệp sẽ nuôi dưỡng những cán bộ chuyên nghiệp. Từ đó, mang lại cho khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất, hoàn hảo nhất.

Mừng sinh nhật ThaisonSoft lần thứ 21,kính chúc Công ty sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước và tự tin khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng trên thị trường, là người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình chinh phục chuyển đổi số.

  

Các tin tức liên quan:

Tin tức cùng chuyên mục