Số hóa toàn diện với giải pháp công nghệ phần mềm hoàn chỉnh

Ngày đăng: 10:12 - 20/10/2023 Lượt xem: 2655 Cỡ chữ

Chuyển đổi số không còn là ý tưởng hay tầm nhìn trong tương lai nữa mà là bắt buộc phải thực hiện để thích ứng với thời đại số. Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn mang đến cho khối doanh nghiệp giải pháp số hóa hoàn chỉnh với hệ sinh thái các phần mềm công nghệ hữu ích.

Chuyển đổi số để thích ứng thời đại 4.0

Dễ dàng nhận thấy sự tác động của công nghệ lên mọi phương diện vận hành của doanh nghiệp. Nhờ chuyển đổi số trong doanh nghiệp, lãnh đạo doanh nghiệp chủ động hoàn toàn trong việc theo dõi, báo cáo cũng như đánh giá hoạt động, hiệu suất của doanh nghiệp mình. Nhờ đó mà tất cả thông tin, dữ liệu được rõ ràng và minh bạch, tạo cơ hội để hoạch định chiến lược quản trị.

Về phía nhân lực, chuyển đổi số là công cụ giúp tối ưu năng suất lao động của đội ngũ nhân viên. Áp dụng công nghệ số vào hoạt động sản xuất kinh doanh giúp tăng năng suất làm việc, giảm những công việc thủ công. Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp có thể vận hành mọi lúc, mọi nơi. Việc tăng năng suất lao động giúp doanh nghiệp dễ dàng cải tiến dịch vụ khách hàng.


Chuyển đổi số là bắt buộc để thích ứng với thời đại

Chuyển đổi số là ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, được thực hiện liên tục và mạnh mẽ trong thời đại bùng nổ về công nghệ. Với tinh thần đổi mới, số hóa hoàn chỉnh về tư duy và áp dụng thực tiễn, doanh nghiệp cần đến một giải pháp hoàn chỉnh và bền vững.

Giải pháp số hóa hoàn chỉnh cho doanh nghiệp 4.0

Chuyển đổi số ngày càng đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi mạnh mẽ để thích ứng, phù hợp với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, đổi mới hoạt động, gia tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và từ đó giúp gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng.

Mục tiêu đẩy nhanh tiến độ xử lý công việc, kết nối trực tiếp với các hệ thống trực tuyến của dịch vụ công, cơ quan quản lý nhà nước là nhu cầu quan trọng bậc nhất. Từ đó, mở rộng kênh tiếp cận khách hàng, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh. Với doanh nghiệp SME, đặc tính linh hoạt, nhanh nhạy và sẵn sàng thay đổi sẽ là nhóm doanh nghiệp tiếp cận chuyển đổi số nhanh nhất.

Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn với tầm nhìn khi áp dụng chuyển đổi số cho khối doanh nghiệp phải đảm bảo tính an toàn và bền vững. Đặc biệt là khối doanh nghiệp vừa và nhỏ, yêu cầu quan trọng nhất khi áp dụng số hóa vào khối DN SME chính là phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu và giải được bài toán về tài chính và sự tiện lợi, dễ sử dụng với khách hàng.


Thái Sơn mang đến hệ sinh thái các sản phầm phần mềm hữu ích

Mang đến cho doanh nghiệp giải pháp phần mềm hữu ích và hiệu quả, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đã tập trung nguồn lực, đầu tư hạ tầng viễn thông hiện đại, phủ rộng khắp 3 miền, đầu tư trọng điểm vào nghiên cứu công nghệ, phục vụ chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Hệ sinh thái phần mềm mà Thái Sơn cung cấp thích ứng với mọi doanh nghiệp, đặc biệt nhóm doanh nghiệp FDI và SME. Lĩnh vực công trực tiếp với hệ thống phần mềm về hải quan điện tử, bảo hiểm xã hội điện tử, thuế điện tử, hóa đơn điện tử, chứng từ khấu trừ điện tử hay hợp đồng điện tử… Các phần mềm công nghệ Thái Sơn hoàn chỉnh, giúp nâng tầm giải pháp, đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp.

Chuyển đổi số cho doanh nghiệp không còn là xu hướng của thời đại, chuyển đổi số là chuyển mình, bắt kịp thời cuộc. Và câu hỏi không còn là liệu số hóa có thể tạo nên giá trị cho doanh nghiệp hay không mà làm thế nào để số hóa thành công, bền vững và đặc biệt giảm thiểu rủi ro về hệ thống an ninh mạng trong môi trường công nghệ đang vô cùng phức tạp. Câu trả lời chính là một hệ sinh thái hợp nhất, hoàn chỉnh, an toàn và bền vững.

Thái Sơn tin tưởng rằng bộ giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp mà Thái Sơn cung cấp cho doanh nghiệp chính là bộ giải pháp toàn diện, đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp theo từng giai đoạn số hoá, từ đó ứng dụng công nghệ số vào từng chuyên ngành, góp phần thúc đẩy kinh tế số, chính phủ số, xã hội số. /.

Các tin tức liên quan:

Tin tức cùng chuyên mục