ThaisonSoft được Tổng cục Thuế tặng Giấy khen thực hiện tốt chính sách pháp luật về thuế năm 2021

Ngày đăng: 09:15 - 07/10/2022 Lượt xem: 8498 Cỡ chữ

   Tại Hội nghị tuyên dương Người nộp thuế (NNT) thực hiện tốt chính sách pháp luật về thuế năm 2021 được Cục Thuế Hà Nội tổ chức vào ngày 15/9 vừa qua, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn (ThaisonSoft) vinh dự được Tổng Cục Thuế trao Giấy khen và tuyên dương thực hiện tốt các chính sách, pháp luật về thuế năm 2021.

1. Hội nghị tuyên dương người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật về thuế năm 2021

Ngày 15/9 vừa qua, Cục Thuế TP Hà Nội tổ chức Hội nghị tuyên dương người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật về thuế năm 2021. Tham dự Hội nghị có ông Hà Minh Hải, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, ông Vũ Chí Hùng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế; bà Nguyễn Thị Cúc, Chủ tịch Hội tư vấn thuế Việt Nam; ông Mai Sơn, Cục trưởng Cục thuế Tp. Hà Nội; đại diện lãnh đạo các Chi cục Thuế trực thuộc Cục Thuế Tp. Hà Nội, hơn 200 doanh nghiệp, người nộp thuế trên địa bàn thành phố…

tuyen duong

Hội nghị tuyên dương NNT thực hiện tốt chính sách, pháp luật về thuế năm 2021.

Giai đoạn 2020 - 2021, sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của người nộp thuế. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp đã nỗ lực tìm giải pháp khắc phục, duy trì và phát triển, đóng góp tích cực cho ngân sách nhà nước.

Phát biểu tại Hội nghị, Cục trưởng Cục Thuế TP Hà Nội cho biết, cùng với những giải pháp tích cực trong công tác quản lý thuế, Cục Thuế đã nhận được sự đồng thuận, hỗ trợ rất lớn từ đại bộ phận người nộp thuế. Cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn thành phố luôn đồng hành, sát cánh cùng cơ quan thuế, tuân thủ tốt các chủ trương, chính sách pháp luật về thuế.

2. ThaisonSoft được nhận Giấy khen thực hiện tốt chính sách pháp luật về thuế năm 2021

Nhằm ghi nhận, tôn vinh những đóng góp to lớn của doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển của Thành phố nói chung và với công tác quản lý thuế nói riêng, Cục Thuế TP Hà Nội đã tuyên dương, khen thưởng cho 209 doanh nghiệp, người nộp thuế tiêu biểu có thành tích sản xuất, kinh doanh hiệu quả và thực hiện tốt chính sách, pháp luật về thuế năm 2021.

Trong 209 doanh nghiệp, người nộp thuế được tuyên dương, có 6 doanh nghiệp được UBND TP Hà Nội tặng Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua và 10 doanh nghiệp, NNT được UBND TP Hà Nội tặng Bằng khen; 13 doanh nghiệp, NNT đang được đề nghị Bộ Tài chính tặng Bằng khen; 3 doanh nghiệp được Tổng cục Thuế tặng Giấy khen và 177 doanh nghiệp, người nộp thuế được Cục Thuế TP. Hà Nội tặng Giấy khen.

Vinh dự nằm trong 3 doanh nghiệp tiêu biểu nhận Giấy khen của Tổng Cục Thuế, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn (ThaisonSoft) được biểu dương về việc thực hiện tốt các chính sách, pháp luật về thuế.

tuyen duong 2

Đại diện ThaisonSoft nhận Giấy khen của Tổng cục Thuế.

Thời kỳ khó khăn vừa qua, ThaisonSoft không ngừng nỗ lực khắc phục các ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh, vượt qua thách thức, duy trì hoạt động để kịp thời ổn định hoạt động kinh doanh. Song song với các giải pháp phục hồi hoạt động, ThaisonSoft luôn nắm vững và tuân thủ chặt chẽ những chính sách pháp luật về thuế, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế nhằm đảm bảo nguồn thu ngân sách nhà nước.

Trong giai đoạn bình thường mới, trên nền tảng vận dụng mọi chủ trương, chính sách pháp luật vào hoạt động kinh doanh, ThaisonSoft luôn chủ động bắt nhịp những tiến bộ khoa học, kỹ thuật, thực hiện chuyển đổi số nâng tầm doanh nghiệp và tạo ra sức mạnh cạnh tranh trên thị trường.

ThaisonSoft cam kết sẽ luôn đồng hành cùng cơ quan thuế, phát huy những kết quả đạt được và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ với Ngân sách Nhà nước, góp phần thực hiện các mục tiêu quan trọng về kinh tế - xã hội của Thành phố nói riêng cũng như cả nước nói chung.

Với lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đã trở thành đơn vị hàng đầu về cung cấp phần mềm và các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ quản lý cho doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ công như: Hóa đơn điện tử, Thuế điện tử, Hải quan điện tử, Bảo hiểm xã hội điện tử,...

ThaisonSoft có lực lượng nhân sự hỗ trợ chuyên nghiệp phủ rộng toàn quốc và các trung tâm hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7 tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, TP. Bình Dương, TP. Biên Hòa.

Trên 100.000 doanh nghiệp đang sử dụng các phần mềm và dịch vụ, tiêu biểu có thể kể đến: Samsung, Coca-Cola, Toyota, Yamaha, Go! (Big C), Aeon Mall, Grab, DHL, Golden Gate, Honda,…

Tin tức cùng chuyên mục