Thông báo quan trọng về việc cấp bù chữ ký số miễn phí cho khách hàng

Ngày đăng: 16:43 - 11/09/2020 Lượt xem: 11944 Cỡ chữ

   Nếu không cấp bù kịp thời chữ ký số doanh nghiệp sẽ không thể khai báo hải quan được. Theo giấy phép dịch vụ chứng thư số của Bộ Thông Tin Và Truyền Thông cấp cho CA2 có thời hạn đến ngày 24/09/2020. Vì vậy, doanh nghiệp thực hiện cấp bù càng sớm sẽ tránh được tình trạng quá tải, không được cấp kịp thời, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

chữ ký số

1. Tại sao phải cấp bù chữ ký số?

-  Theo giấy phép dịch vụ chứng thư số của Bộ Thông Tin Và Truyền Thông cấp cho CA2 có thời hạn đến ngày 24/09/2020.

-  Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn đang thực hiện cấp bù thời hạn mới trên chữ ký số, nếu chữ ký số chưa được cấp bù đến thời gian trên doanh nghiệp sẽ không khai báo được.

chữ ký số 2

Chính vì vậy việc thực hiện cấp bù là điều bắt buộc của doanh nghiệp. Triển khai càng sớm càng tránh được những sự cố về việc quá tải, và chủ động hơn trong việc kê khai của doanh nghiệp.

2. Vì sao doanh nghiệp phải thực hiện cấp bù ngay bây giờ?

-  Nếu sát ngày hệ thống sẽ quá tải không cấp bù kịp thời.

-  Khi cấp bù, tài khoản VNACCS sẽ phải cập nhật lại và phải đến hôm sau DN mới tiếp tục khai báo được (Khi không cấp bù kịp doanh nghiệp sẽ không thể khai báo được.)

3. ThaisonSoft triển khai chương trình cấp bổ sung thời gian sử dụng chứng thư CA2

Để quá trình kê khai không bị gián đoạn, Quý doanh nghiệp vui lòng thực hiện tại đường link: https://bitly.com.vn/PbMSq.
Sau khi tiếp nhận thông tin từ quý doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên của ThaisonSoft sẽ liên hệ lại quý doanh nghiệp để làm thủ tục cấp bù miễn phí.

Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn vinh dự 3 năm liên tiếp nhận giải thưởng Sao Khuê trong lĩnh vực Thuế và Hải quan và nhận nhiều bằng khen, giấy khen của các cơ quan Trung ương và địa phương như: Bằng khen của Bộ Tài chính, Giấy khen của Tổng cục Hải quan, Giấy khen của Cục Hải quan Hà Nội, Cục Hải quan Bình Dương, Đồng Nai …các sản phẩm phần mềm của ThaisonSoft được vận hành và phát triển theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013.

Bổ sung thời hạn chứng thư số ngay hôm nay để an tâm làm việc doanh nghiệp nhé. Đặc biệt tránh việc bị gián đoạn khi ký điện tử, khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ ngay với ThaisonSoft để được hỗ trợ.

Tổng đài hỗ trợ 24/7:

Trung tâm 1 khu vực phía Bắc: 1900.4767

Trung tâm 2 khu vực Miền Nam, Miền Trung: 1900.4768

ThaisonSoft trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Qúy doanh nghiệp.

Tin tức cùng chuyên mục