Trong hai ngày 29 và 30/11/2016 vừa qua, Cục thuế Thành phố Hà Nội đã phối hợp với các đơn vị cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử tổ chức Hội nghị triển khai hóa đơn điện tử (HĐĐT) cho gần 5000 doanh nghiệp trên địa bàn.

Xem chi tiết

Thực hiện chỉ đạo sát sao của Tổng Cục Thuế cũng như các văn bản hướng dẫn của Bộ Tài chính, thời gian qua, Cục thuế thành phố Hà Nội đã phối hợp với đơn vị chuyên môn để đưa vào triển khai hoá đơn điện tử cho các doanh nghiệp trực thuộc sự quản lý trực tiếp của Cục.

Xem chi tiết

Thực hiện theo Quyết định số 546/QĐ-TTg ngày 04/04/2016 của Thủ tướng chính phủ về việc thành lập Cục Hải quan Hà Nam Ninh trực thuộc Tổng cục Hải quan và Văn bản chỉ đạo của Bộ Tài Chính về việc triển khai hoạt động của Cục Hải quan Hà Nam Ninh. Ngày 26/07/2016 Cục Công nghệ thông tin và Thống kê Hải quan – Tổng cục Hải quan đã có công văn số 696/CNTT-CNTT chỉ đạo việc triển khai hoạt động của Cục Hải quan Hà Nam Ninh.

Xem chi tiết

Phần mềm kê khai BHXH điện tử EBH là công cụ giúp người sử dụng lao động thực hiện giao dịch hồ sơ BHXH điện tử với cơ quan BHXH Việt Nam thông qua nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng I-VAN Thái Sơn

Xem chi tiết

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam vừa ký hợp đồng dịch vụ với Công ty TNHH Phát triển công nghệ Thái Sơn để chính thức trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng đầu tiên trong lĩnh vực BHXH (gọi tắt là I-VAN)

Xem chi tiết

Hội đồng bình chọn chung tuyển toàn quốc đã tiến hành bình chọn và quyết định trao giải thưởng Sao Khuê năm 2010 cho 47 đề cử.

Xem chi tiết